Đèn Led Panel Giải Pháp Chiếu Sáng Hiệu Quả Cho Văn Phòng Hiện Đại

Đèn Led panel là gì?

- Ứng dụng kỹ thuật tấm nền Led hiện đại nhất hiện nay. Đèn Led panel 600x600 âm trần mang đến dáng vẻ hiện đại cho không gian của bạn. Với kiểu dáng sản phẩm được cải tiến và có nhiều mẫu mã đẹp, đây là một trong những lựa chọn đèn chiếu sáng Led đang được người tiêu dùng quan tâm và ưa chuộng nhất hiện nay, bởi khả năng ứng dụng linh hoạt và độc đáo mang đến những giải pháp chiếu sáng tiện nghi và phù hợp nên có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

- Ngoài những tính năng tuyệt vời trên thì trong quá trình sử dụng khách hàng cũng gặp một số vấn đề như sau: đèn sử dụng một thời gian bị ố vàng làm giảm độ sáng, ánh sáng lỏm chỏm không đồng đều.

- Băn khoăn trước những vấn đề khách hàng đang gặp phải, qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm thì AMBEE đã quyết định đưa ra một sản phẩm đèn có thể giải quyết tất cả mọi lo âu cho khách hàng, đó chính là dòng sản phẩm đèn Led panel 600x600 OBSS AMBEE.

* Vậy đèn Led panel 600x600 OBSS AMBEE và đèn Led panel gía rẻ thông thường khác nhau ở điểm nào chúng ta sẽ cùng nhau làm rõ nhé!

- Đèn Led panel siêu mỏng chỉ có 2 thanh Led lắp 2 bên khung nhôm số lượng chip rất ít nhưng phải gánh công suất đến 36W, còn về đèn Led panel OBSS AMBEE cũng với công suất 36W nhưng được phân bổ ra đến 16 thanh Led phủ đều trên bề mặt của thân nhôm.

- Điều đó cho thấy mỗi chip Led hoạt động với công suất rất thấp, có thời gian nghĩ (công suất được phân bổ cho mỗi chip led ít hơn sẽ giúp chip led hoạt động tốt hơn) và độ bền sẽ được nâng cao.

Ví dụ: cũng giống như 1 người mang 36Kg và 10 người chia nhau mang 36Kg thì sẽ nhẹ hơn rất nhiều.

- Qua hình ảnh trên đã phần nào giúp cho chúng ta dễ dàng hình dung và hiểu rõ hơn về sự phân bổ chip Led cũng như ánh sáng tỏa ra từ 2 loại đèn:

- Đèn Led panel siêu mỏng thông thường, thanh Led sẽ được lắp 2 cạnh của thân nhôm và nhờ tấm phản quang phản xạ ánh sáng từ 2 bên vào giữa nên ánh sáng phủ xuống bề mặt không đều, và bị hiện tượng ánh sáng phân tán chỗ sáng chỗ tối.

- Đèn Led panel OBSS AMBEE, các thanh Led được lắp đều trên bề mặt thân nhôm, ánh sáng sẽ được chiếu xuống trực tiếp mà không cần tấm phản quang, giúp cho ánh sáng đồng đều hơn.

* Như chúng ta đã biết thì tất cả những loại thiết bị chiếu sáng khi hoạt động đều sản sinh ra một nhiệt lượng nhất định. Sự tản nhiệt này cũng là một phần quan trọng quyết định đến tuổi thọ của chúng. Khi nguồn Led hoạt động  liên tục sẽ dẫn đến Led tỏa nhiệt càng cao, dẫn đến tuổi thọ của đèn Led sẽ giảm.

- Đèn Led panel siêu mỏng: chip Led tản nhiêt qua phần khung nhôm và bên trong đèn không có khoảng trống, làm cho quá trình thoát nhiệt chậm, chip LED nóng và tuổi thọ đèn bị suy giảm

- Đèn Led panel 600x600 OBSS AMBEE: chip Led tản nhiệt qua cả bề mặt thân nhôm có khoảng trống bên trong đèn giúp nhiệt dễ dàng thoát ra, chip Led không bị nóng và đảm bảo duy trì tuổi thọ của đèn.

- Qua quá trình sử dụng để đánh giá tại văn phòng đèn Led panel 600x600 OBSS AMBEE lớp Mica không bị ố vàng sau một thời gian sử dụng.

- Đèn Led panel giá rẻ thông thường sau thời gian sử dụng giảm độ sáng rất nhiều do lớp mica bị ố vàng và ánh sáng bị lỏm chỏm không đồng đều.

* Hướng dẫn lắp đặt đèn led panel 

Hãy trải nghiệm đèn Led panel 600x600 âm trần OBSS AMBEE (AMBEE-OBSS-600X600) vì AMBEE muốn Anh/Chị chính là người đánh giá sản phẩm một cách trực quan nhất. Và chi phí bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với giá trị mà Anh/Chị nhận lại và hơn thế nữa!

Hãy gọi ngay cho AMBEE qua số 0909 780 108

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn khi Anh Chị cần!

Bài viết cùng danh mục: