Đèn Led Công Nghiệp | Tuổi Thọ Đèn LED Thật Sự Bao Lâu?

Đèn LED đang là thiết bị chiếu sáng được ưu chuộng nhất hiện nay, công nghệ đèn led này thực sự đang bùng nổ cho người dùng gia đình và bây giờ là thời điểm tuyệt vời để thực hiện quá trình chuyển đổi (và nếu bạn đã sẵn sàng mua, chúng tôi có thể chỉ cho bạn đúng hướng với LED của chúng tôi hướng dẫn người mua). 

Nhưng trước khi bạn xem xét chuyển sang sử dụng đèn LED, bạn có thể có một số khái niệm và câu hỏi về việc thay đổi ánh sáng trong nhà của bạn. Ở đây, chúng tôi đã trả lời một số câu hỏi về đèn LED chiếu sáng thường gặp nhất trong quá trình mua và sử dụng. 

Các nhà cung cấp đèn Led thường nói với bạn rằng đèn led có tuổi thọ 100.000 giờ tương đương với 50 năm sử dụng liên tục, dẫn chứng số liệu thậm chí rất cụ thể. Nhưng trên thực tế tuổi thọ của đèn Led còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, con số trên chỉ đúng trong điều kiện tiêu chuẩn của phòng thí nghiệm. 

Sự thật? Đúng! Tuổi thọ của LED khá cao, thường từ 35.000 tới 50.000 giờ tính đến khi LED còn lại 70% độ sáng ban đầu (tiêu chuẩn L70), lúc này LED vẫn có thể được sử dụng. Thời gian đến khi đèn led hỏng thì còn lâu hơn. 

-----------------------------------------------------------------------------

So với đèn huỳnh quang thông thường có tuổi thọ từ 10.000 tới 15.000 giờ, phụ thuộc vào điều kiện sử dụng. Đèn dây tóc tuổi thọ khoảng 1000 – 2000 giờ. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn LED như chất lượng mạch, sự tản nhiệt, hay thậm chí là việc sử dụng tắt mở thường xuyên. 

Đèn LED cho ánh sáng tức thì, không có độ trễ như các đèn khác. Một đèn LED thông thường có thể đạt độ sáng tối đa trong vòng micro giây. 

Yếu tố kỹ thuật đã giúp cho đèn LED rất lý tưởng cho các ứng dụng tắt mở liên tục, không giống với đèn huỳnh quang tuổi thọ sẽ giảm nhanh nếu tắt mở liên tục, hoặc là đèn cao áp cần thời gian dài trước khi khởi động lại. 

------------------------------------------------------------------------------

Link Youtube: http://www.youtube.com/c/CôngTyCổPhầnCôngNghệAMBEE  

Link Fanpage: https://www.facebook.com/denledcongnghiep/  

Link Zalo: zalo.me/2002686486715376185  

Link pinterest: https://www.pinterest.com/denledcongnghiepambee/  

------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ AMBEE 

Add:195 - 197 Cống Lở, P.15, Quận. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.  

Hotline: 0909.780.108  

Email: cskh@ambee.com.vn  

Website: https://www.ambee.com.vn  


UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG LÀ AMBEE

 

Bài viết cùng danh mục: