Đèn Led Tube T8 Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Cho Các Loại Đèn Đặc Chủng

- Không phải thế hệ đầu của đèn LED, nhưng khi đèn LED TUBE ra đời thì đây là một sản phẩm đa chức năng và là một phiên bản mới không giới hạn. Sự vận động và lấn vào lĩnh vực chiếu sáng mạnh mẽ của chiến binh LED Tube, thích nghi cao được với nhiều môi trường.

- Đa dạng kích thước 0,6m đến 1,2m và sở hữu nhiều công suất: 9W, 13W, 18W, 20W, 24W… phù hợp được với nhiều điều kiện chiếu sáng khác nhau, thiết kế độc đáo dễ dàng tháo lắp và thay thế được cho các đèn huỳnh quang cũ, tận dụng được rất nhiều chi phí cũng như lợi nhuận sau đầu tư gấp 4 lần.

- Với thiết kế từ các chip LED SMD 2835 và SMD 3528 hiệu quả cao cũng như tuổi thọ bền bỉ, đây là dòng dòng sản phẩm đa chức năng khi kết hợp được với nhiều các loại đèn các như: Đèn led chống thấm, đèn chống cháy nổ 1.2m, Máng đèn âm trần bóng led rời và các máng đèn có chóa hoặc không chóa dùng bóng Huỳnh Quang T8 truyền thống là thành phần chính góp phần cho những sản phẩm này thể hiện hết thế mạnh của mình.

- Được kết hợp hoàn hảo từ chip led chuyên dụng chất lượng cao, nhôm tản nhiệt tinh khiết và nắp chụp Polycarbonat tạo nên một dòng sản phẩm với sức mạnh bền bỉ và vượt trội so với các dòng sản phẩm led tube T8 khác trên thị trường hiện nay.

Chủng Loại Sản PhẩmQuang Thông
AMBEE-SS-T8EX48 (9W)930 Lm
AMBEE-SS-T8EX96 (18W)1860 Lm
AMBEE-HL12W-T8EX1945 Lm
AMBEE-HL18W-T8EX2910 Lm

- Các chip LED được sắp xếp dày đặc trên cùng thanh LED, ánh sáng phân bố đều, chất lượng và thân thiện với mắt người sử dụng.

- Tăng phô được thiết kế riêng biệt, dễ dàng thay thế khi bảo hành tiết kiệm chi phí thời gian và được làm mát bằng tản nhiệt đột phá với các thanh nhôm được phân thành nhiều rãnh quyến rũ và vô cùng tinh tế.

- AMBEE chuyên sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm đèn led tube T8 chất lượng cao chuyên dùng cho các nhà máy công nghiệp với điều kiện hoạt động vô cùng khắc nghiệt.

- Hãy nhanh tay gọi điện về số hotline: 0909.780.108 để chúng tôi có thể tư vấn giải pháp chiếu sáng tiết kiệm năng lượng cho nhà máy, xí nghiệp của bạn và được dùng thử ngay sản phẩm của AMBEE từ 1 – 3 tháng để đánh giá chất lượng của sản phẩm.

Bài viết cùng danh mục: